top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsomkidber1

คุณรู้หรือเปล่า 21 ที่ซ่อนแห่งความลับ


ซ่อนของที่ไหนดี
ที่ซ่อนแห่งความลับ

21 ที่ซ่อนแห่งความลับ

ถ้าคุณกำลังจะไปซักแห่ง คุณมีของสำคัญ คุณจะซ่อนของมีสำคัญนั้นไว้ที่ไหน?

บางทีอาจจะเป็นใต้กล่องซีเรียลลิ้นชักใต้ตู้เย็นหรือว่าจะแอบยัดเงินไว้ในโถชักโครกพวกนี้ดูเหมือนจะเป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับซ่อนของคุณ แต่ขอโทษที ที่ต้องบอกว่าที่เหล่านั้นเป็นที่ที่พวกหัวขโมยรู้ดีเลยล่ะ

สถิติล่าสุด ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีบ้านประมาณ 3.7 ล้านหลังคาเรือนได้ถูกโจรกรรมในทุกๆปี และถึงแม้ว่าตัวเลขจะเพิ่มขึ้นทุกปีที่ซ่อนของมีค่าก็ไม่ได้แปลกใหม่เลยจนคุณโจรเขารู้ทุกซอกทุกมุม

ดังนั้นก่อนที่ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับที่ซ่อนของมีค่าที่ไม่ธรรมดา

1. นาฬิกาแขวน : ทุกๆคนย่อมสงสัยว่ามีอะไรซ่อนอยู่หลังภาพวาดใบใหญ่บนฝาผนังแต่ไม่มีใครคิดแบบเดียวกันนี้กับนาฬิกาแขวนนาฬิกาแขวนที่ดูราคาถูกต้องใช้เทปกาวติดของมีค่าที่สามารถใส่ลงในพื้นที่ด้านหลังของมันได้หาขนาดของมันนานเกินไปคุณก็สามารถแบ่งออกเป็นหลายๆส่วนแล้วติดไว้ที่ด้านหลังได้นอกจากจะถอนเงินของคุณไว้ได้แล้วเวลาได้อีกด้วยนะอิๆล้อเล่น

2. ม้วนไว้ในแกนกระดาษทิชชู : ในข้อนี้คุณต้องลงมือทำเองสักหน่อยม้วนธนบัตรของคุณแล้วมัดไว้ด้วยหนังยางถอดชิ้นส่วนสปริงของแกนโณลทิชชู่ออกก่อน นำเงินสดของคุณใส่ไว้ด้านในแค่นั้นก็จะได้ที่ซ่อนเงินสดปลอดภัยในห้องน้ำของคุณแล้ว

3. ถาดทรายแมว : อีกที่นึงที่คุณสามารถลองใส่ของมีค่าไว้ได้ เพียงแค่นำเงินสดหนังสือเดินทางบัตรธนาคาร หรือของมีค่ามาใส่ไว้ในกล่องเล็กๆหรือซองพลาสติก แล้วนำไปไว้ในฐานที่เต็มไปด้วยทรายแมวที่ยังไม่ใช้ก่อนที่จะสั่งมันลงไปง่ายๆแค่นี้ไม่มีใครที่จะมาสงสัยว่าคุณซ่อนอะไรไว้

4. กระถางต้นไม้ : คุณสามารถใช้ขวดหรือกล่องกันน้ำมาใส่เงินและของสำคัญไว้ฟังมันลงไปในกระถางต้นไม้และควรจะวางก้อนหินหรือใบไม้สุ่มๆทับไว้ เชื่อเถอะน้อยคนนักที่จะคิดว่ามีสมบัติอยู่ใต้ต้นไม้

5. ประตูโรงรถ : รู้ค่ะว่ามันอาจฟังดูแปลกๆคุณสามารถซ่อนของอย่างหนังสือเดินทางบัตรเครดิต ไปไว้บนที่เปิดประตูโรงรถได้ซึ่งในโครงด้านบนของประตูรถจะมีที่ว่างเยอะแยะจึงเหมาะสำหรับใส่อะไรก็ได้ที่คุณต้องการหรือแม้แต่กุญแจสำรอง

6. ขวดมายองเนสซอสหรือเครื่องปรุงรส : ของในตู้เย็นนั่นแหละเป็นที่ตั้งของสำคัญ คุณล้างขวดมายองเนสเก่าแล้วทาสีด้านในให้เหมือนกับสีเดิมแค่นี้ก็พร้อมที่จะเอามาเก็บของแล้วล่ะ

7. เครื่องดูดฝุ่น : บางทีที่ซ่อนของที่ดีที่สุด ก็เป็นของที่วางไว้อย่างโจ่งแจ้งนั่นเอง ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่นจึงเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดในการซ่อนของสิ่งต่างๆสามารถใช้ถุงเก็บฝุ่นพื้นที่เก็บของสำคัญ

8. ใต้ลิ้นชัก : ทำให้แนบเนียนยิ่งขึ้นซึ่งคุณสามารถประดิษฐ์ช่องใต้ลิ้นชักขึ้นมาเองอย่างง่ายๆ คุณต้องเรียกลิ้นชักที่มองออกหรือสังเกตเห็นได้ยากถึงและความลึกของมันจะเปลี่ยนไปจากทาไม้อัดตัดให้ขนาดเล็กกว่าช่องลิ้นชักสักนิดนึงใช้กาวร้อนติดแผ่นไม้ ทำเป็นที่ซ่อนลับ

9. ช่องระหว่างตู้เก็บของ : ตู้เก็บของเกือบทุกตู้จะมีช่องเล็กๆที่ไม่สามารถมองเห็นได้ หากคุณไม่ได้ปีนขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ครัวหรือตู้เก็บของแทบจะไม่สังเกตเห็นเลยว่ามี และเพราะว่ามีน้อยคนที่จะรู้ซึ่งทำให้ตรงนี้เป็นจุดยอดเยี่ยมอีกที่หนึ่งสำหรับซ่อนเงินเอาไว้เอาเงินของคุณใส่ไว้ในซองเอกสารแล้วใช้คลิปหนีบกระดาษแขวนไว้ในช่องแคบมันได้เลย

10. ใต้ฐานตู้ : ใต้ฐานตู้ไม่ว่าตู้เสื้อผ้าหรือตู้ครัวจะมีช่องขนาดใหญ่มาก ใหญ่จนสามารถใส่ของได้หลายชนิดเลยทีเดียวค่ะ

11. ยางรถสำรอง : ถือว่าเป็นที่สุดปลอดภัยเช่นกันปัญหาอย่างเดียวคือมันต้องปล่อยลมยางเพื่อใส่

ทุกอย่างเข้าไป ก่อนที่จะสูบลมเข้าไปใหม่อีกครั้ง

12. ถังสี : ไม่มีส่วนคนไหนที่จะค้นหาเงินของคุณในถังสีเปล่าของคุณแน่นอน พวกโจรจะมีเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นในการหาของมีค่า ถังสีเปล่าที่คุณวางสลับกับถังที่มีสีเป็นตัวเลือกที่ดี

13. ท่อน้ำปลอม : มันง่ายมากที่จะหาท่อ PVC เปล่าๆและเอามันมาใช้เป็นที่เก็บของรักของคุณ และจุดที่ดีที่สุดในการวางท่อคือภายใต้ซิงค์หลังจากนั้นเองค่ะ วางหลอกๆไว้ดักโจรโง่ๆรับรองค่ะ

14. ลูกเทนนิส : สำหรับเครื่องเพชรของคุณรูปชนิดเป็นเหมือนกับตู้เซฟเล็กๆและใช้เวลาไม่นานในการประดิษฐ์ขึ้นมาด้วยคุณใช้ต้องถามลูกเทนนิสยาวไม่กี่นิ้วแล้วเอาของทั้งหมดกับเงินใส่เข้าไปข้างในก็เรียบร้อยแล้วอย่าลืมแยกกันกับลูกเทนนิสเล่นกับสุนัขของคุณไม่งั้นคนอาจจะได้สมบัติเปื้อนน้ำลายก็เป็นได้

15. เต้ารับปลั๊กไฟ : เราส่วนใหญ่ไม่มีเวลาหาช่องเก็บของในเต้ารับทุกๆที่ในบ้านหรอกที่น่าสนใจคือมันมีกล่องเล็กๆที่ภายในดูหนังเต้ารับแต่ด้านในเป็นตู้เซฟขนาดเล็กที่มีความปลอดภัยยอดเยี่ยมปัญหาอย่างนึงคือขนาดของมันไม่ได้ใหญ่มากทำให้คุณมีพื้นที่ในการใส่เครื่องเพชรหรือธนบัตรอย่างจำกัดนั่นเอง

16. ชั้นวางของลับ : ในเมื่อเราทุกคนรู้ว่าชั้นวางของติดผนังนั้นอยู่ในที่สูงแจ้งสิ่งที่ควรจะเห็นก็มีเพียงแค่แผ่นไม้แผ่นหนึ่งที่ติดอยู่บนผนังแต่หารู้ไม่ว่ามันมีชั้นวางของติดผนังให้ตรงกลางเป็นรูๆอยู่แล้วเมื่อคุณดึงมันออกมาก็จะเป็นที่เก็บของลับของคุณแล้วมันยังเป็นอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมในการเขียนหนังสือเดินทางและเอกสารสำคัญในห้องทำงานของคุณเลยละ

17. อัลบั้มรูปครอบครัว : ยอมรับกันเถอะว่าอัลบั้มรูปครอบครัวในที่ที่ดีที่สุดในการถอนเงินของคุณแม้แต่ครอบครัวของคุณเองก็มีน้อยครั้งที่จะเปิดขึ้นมาดูกันว่าถ้าคุณอยากจะหาที่ซ่อนอะไรไว้กับญาติของคุณเพียงแค่พักเงินแล้วก็เอาไปซ่อนไว้หลังที่เก็บรูปก็เรียบร้อย

18. ราวผ้าม่าน : กลับมาเรื่องที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ ที่อันตรายที่สุดคือที่ปลอดภัยที่สุด เป็นที่สุดยอดสำหรับเก็บม้วนธนบัตรได้เลยละค่ะ

19. ห้องนอนเด็ก : เราทั้งหลายรู้ดีว่าเด็กสามารถทำเรื่องที่ยุ่งเหยิงได้มากขนาดไหน ดังนั้นเองตามเหตุและผลเขาคงไม่แน่ใจว่าจะมีใครกล้าทิ้งสิ่งของที่มีค่าไว้ในห้องของลูกตัวเองหรอกจริงแน่นอนว่าผู้ปกครองที่ทำแบบนี้ต้องโอนเงินไว้ในที่เด็กหาไม่เจอด้วย ดังนั้นอย่ามองข้ามห้องเด็กเล่นล่ะ

20. หอทิชชู่เปียก : เอาทิชชู่เปียกออกมาก่อนน่ะค่ะ แล้วใส่ซองที่ผนึกด้วยซองกันน้ำเอาไว้ด้านใต้ก่อนที่จะเอาทิชชู่เปียก 2-3 แผ่นมาปิดไว้ด้านหน้าดังนั้นถึงแม้จะมีคนมาเปิดใช้คนนั้นก็จะเห็นเพียงแค่ทิชชู่เปียกไม่ใช่เงินปึกใหญ่ที่ใส่ในด้านใน

21. ด้านหลังของลิ้นชัก : คนน้อยคนที่จะรู้ถึงจุดนี้ คุณใช้ประโยชน์ได้คุณสามารถใส่เอกสารสำคัญหนังสือเดินทางหรือเงินสดไว้ในซองจดหมายแล้วติดเทปกาวแปะไว้ด้านหลังคุณยังสามารถทำเช่นเดียวกันนี้ครับด้านใต้ของลิ้นชักด้วยบางทีคุณอาจจะต้องคิดให้นำหน้าพวกนักย่องเบาไปค่ะ

อ่านบทความ How to ดีๆ เพิ่มเติมได้

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
Post: Blog2_Post
bottom of page